Nông trại Cuộc sống xanh Green Life chuyên nuôi trồng, thực nghiệm và phân phối các sản phẩm nông nghiệp, mang đến cho bạn những sản phẩm nông sản an toàn và chất lượng, nâng cao giá trị cho cuộc sống cho chính bạn.


Các sản phẩm nông nghiệp của chúng tôi được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại với hệ thống vườn trồng, nước tưới được đầu tư bài bản. Hơn thế nữa, chúng tôi còn trực tiếp trồng rau sạch bằng hệ thống thuỷ canh hiện đại nhất, mang đến nguồn rau xanh, sạch và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Taco Green Life chuyên phân phối:


- Sản phẩm khoai tây: Khoai tây do chúng tôi cung cấp hoàn toàn không sử dụng chất kích thích tăng trưởng hay nhúng qua hoá chất, có kích thước vừa phải, cầm nặng và chắc tay. 


- Sản phẩm rau xanh: Được trồng theo công nghệ hiện đại, đảm bảo các chỉ tiêu an toàn thực phẩm, rau xanh, sạch và tốt cho sức khoẻ của người sử dụng.


- Sản phẩm rượu dừa, dừa tươi-khô: Rượu dừa được ngâm trong trái dừa ủ kín theo một quy trình kĩ thuật và thời gian nhất định, có vị cay nồng, ngọt dịu, mùi thơm của men rượu kết hợp với mùi thơm của cốt dừa tạo nên cảm giác dễ chịu. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ các loại dừa tươi, khô để đáp ứng cho nhu cầu của bạn.


Taco Green Life luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Không chỉ vậy, những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có mức giá vô cùng ưu đãi, giúp bạn vừa sở hữu được nguồn nông sản sạch lại vừa tiết kiệm được chi phí sinh hoạt mỗi ngày.


Quý khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm của Taco Green Life xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0908.816.933 để được hướng dẫn trực tiếp và đầy đủ.


Taco Green Life – Nâng cao giá trị cuộc sống!
 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TACO GREEN